Hành động cân bằng giá - Chiến lược dựa trên xu hướng



Cân bằng hành động giá là một chiến lược sử dụng định nghĩa cổ điển về xu hướng được hỗ trợ bởi các thiết lập hành động giá


Xác định xu hướng

Chiến lược đề cập đến định nghĩa xu hướng cổ điển, giả định rằng trong xu hướng tăng thấp, mức cao và cao hơn và cao hơn và trong xu hướng giảm, chúng càng ngày càng thấp. Đồng thời, nó giả định rằng xu hướng kéo dài chừng nào sự điều chỉnh xu hướng lớn nhất không được xử lý lại. Mỗi phần của biểu đồ chúng ta có thể chia thành các phần nhỏ hơn, nhờ có nó, chúng ta có thể đi từ các khung thời gian cao hơn xuống thấp hơn với chế độ xem mạch lạc trên biểu đồ.
1-2
Phương pháp tốt nhất để thiết lập xu hướng là phát hiện mức thấp và mức cao. Chúng ta có thể làm điều đó ví dụ với chỉ báo ZigZag. Tuy nhiên, tôi thích tự làm điều đó bằng cách sử dụng đường xu hướng. Bằng cách này, dễ dàng hơn để cảm nhận được tình cảm trên thị trường.
2-2

Sau đó, chúng tôi đánh dấu mức cao và mức thấp để hiểu xu hướng hiện tại của chúng tôi.
3-3
  • HH - cao hơn;
  • HL - cao thấp hơn;
  • LH - thấp cao;
  • LL - thấp thấp.

Mất cân đối

Khi chúng ta đã đánh dấu các mức, chúng ta có thể sử dụng các phương pháp cân bằng. Nó giả định rằng xu hướng kéo dài chừng nào sự điều chỉnh lớn nhất trong xu hướng không được xử lý lại.
4
Trong ví dụ dưới đây, chúng tôi đang trong xu hướng giảm giá. Xem xét rằng chúng ta phải tìm sự điều chỉnh lớn nhất ở đây để thiết lập kết thúc tiềm năng của xu hướng. Để thay đổi giá xu hướng phải phá vỡ sự điều chỉnh lớn nhất. Trong trường hợp nó không bị phá vỡ, chúng tôi tin rằng xu hướng vẫn còn tồn tại.
5-11

Cách vào lệnh:

Có hai cách để vào lệnh: trong trường hợp bảo vệ phạm vi điều chỉnh lớn nhất trong xu hướng hoặc trong trường hợp phá vỡ nó. Trong lần đầu tiên chúng tôi vào lệnh nếu trong khu vực điều chỉnh lớn nhất sẽ có bất kỳ mẫu Hành động giá nào, chúng tôi đặt SL trên phạm vi điều chỉnh và TP ở đầu của nó. Cách này RR rất hiệu quả cho thương nhân.
63
Trong trường hợp khác, chúng tôi có vị trí khi sự điều chỉnh lớn nhất trong xu hướng bị phá vỡ.
72
81

Trong trường hợp này, chúng tôi nhập xu hướng với cài đặt SL trên / dưới cao / thấp. Trong cả hai trường hợp, di chuyển dự kiến ​​cao hơn vài lần so với Dừng lỗ.

Quản lý vốn


Trong chiến lược này, chúng tôi sử dụng quản lý vốn cổ điển, chúng tôi không mở vị trí với hơn 1-2% vốn chủ sở hữu của chúng tôi.
Share:

No comments:

Popular Items

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts