Cách giao dịch với chiến lược trung bình di chuyển theo cấp số nhân ( EMA )

Trung bình di chuyển theo cấp số nhân là hình thức phân tích kỹ thuật lâu đời nhất. Nó là một trong những chỉ số giao dịch phổ biến nhất được sử dụng bởi hàng ngàn thương nhân. Trong hướng dẫn từng bước này, bạn sẽ tìm hiểu chiến lược trung bình di chuyển theo cấp số nhân đơn giản. Sử dụng những gì bạn học được để biến giao dịch của bạn trở thành một nhà giao dịch lâu dài, thành công! Một đường trung bình có thể là một chỉ số rất hiệu quả. Nhiều nhà giao dịch sử dụng các đường trung bình di chuyển theo cấp số nhân, một loại chỉ báo trung bình di chuyển hiệu quả , để giao dịch ở nhiều thị trường khác nhau.
Chiến lược trung bình di chuyển theo cấp số nhân, hoặc chiến lược EMA, được sử dụng để xác định xu hướng chiếm ưu thế trên thị trường. Nó cũng có thể cung cấp mức hỗ trợ và kháng cự để thực hiện giao dịch của bạn.
Nhóm của chúng tôi tại Hướng dẫn chiến lược giao dịch đã đề cập đến chủ đề, xu hướng theo các hệ thống. Bạn có thể xem lại xu hướng tại đây, Chiến lược theo xu hướng của MACD - Chiến lược giao dịch đơn giản để tìm hiểu . Bạn cũng có thể tìm hiểu những điều cơ bản về hỗ trợ và kháng cự tại đây, Vùng hỗ trợ và kháng cự - Đường đến giao dịch thành công .
Hãy chắc chắn rằng bạn đi qua các bài viết được đề xuất nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về cách hoạt động của thị trường.
Chiến lược EMA trung bình di chuyển theo cấp số nhân là một chiến lược giao dịch phổ biến, hoạt động ở tất cả các thị trường. Điều này bao gồm cổ phiếu, chỉ số, Forex, tiền tệ và thị trường tiền điện tử, như tiền ảo Bitcoin . Nếu chiến lược trung bình di chuyển theo cấp số nhân hoạt động trên bất kỳ loại thị trường nào, chúng sẽ hoạt động cho bất kỳ khung thời gian nào. Nói một cách đơn giản, bạn có thể giao dịch với nó trên biểu đồ ưa thích của bạn. Ngoài ra, đọc những bí mật ẩn của trung bình di chuyển .
Trước tiên chúng ta hãy xem xét trung bình di chuyển là gì và công thức trung bình di chuyển theo cấp số nhân. Sau đó, chúng tôi sẽ đi sâu vào một số quy tắc chính của chiến lược trung bình di chuyển theo cấp số nhân,

Giải thích về công thức trung bình di chuyển theo hàm mũ và  trung bình di chuyển theo hàm mũ

Đường trung bình theo hàm mũ là một đường trên biểu đồ giá sử dụng công thức toán học để làm mịn hành động giá. Nó cho thấy giá trung bình trong một khoảng thời gian nhất định. Công thức EMA đặt nhiều trọng lượng hơn vào giá gần đây. Điều này có nghĩa là nó đáng tin cậy hơn vì nó phản ứng nhanh hơn với những thay đổi mới nhất trong dữ liệu giá.
chỉ số ema mt4
Một đường trung bình di chuyển theo cấp số nhân cố gắng giảm sự nhầm lẫn và tiếng ồn của hành động giá hàng ngày. Thứ hai, đường trung bình di chuyển làm mịn giá và tiết lộ xu hướng. Nó thậm chí đôi khi tiết lộ các mẫu mà bạn không thể nhìn thấy. Trung bình cũng đáng tin cậy và chính xác hơn trong dự báo những thay đổi trong tương lai của giá thị trường.
ema 50 qua ema 200
Có 3 bước cho công thức trung bình di chuyển theo cấp số nhân và tính toán EMA. Công thức sử dụng SMA trung bình di chuyển đơn giản làm điểm bắt đầu cho giá trị EMA. Để tính SMA, lấy tổng số khoảng thời gian và chia cho 20.
Chúng tôi cần một số nhân làm cho trung bình di chuyển tập trung nhiều hơn vào giá gần đây nhất.
Công thức trung bình di chuyển mang tất cả các giá trị này lại với nhau. Họ tạo nên trung bình di chuyển.
Công thức trung bình di chuyển theo cấp số nhân dưới đây dành cho EMA 20 ngày:
SMA ban đầu = tổng 20 kỳ / 20
Hệ số = (2 / (Khoảng thời gian + 1)) = (2 / (20 + 1)) = 0,0952 (9,52%)
EMA = {Đóng - EMA (ngày trước)} x số nhân + EMA (ngày trước).
Nguyên tắc chung là nếu giá giao dịch trên mức trung bình động, chúng ta đang ở trong một xu hướng tăng. Miễn là chúng ta ở trên mức trung bình di chuyển theo cấp số nhân, chúng ta sẽ mong đợi giá cao hơn. Ngược lại, nếu chúng ta giao dịch dưới đây, chúng ta đang trong một xu hướng giảm. Miễn là chúng ta giao dịch dưới mức trung bình di động, chúng ta nên kỳ vọng giá thấp hơn.
Cách thiết lập ema trong mt4
Trước khi chúng ta tiến xa hơn, chúng tôi luôn khuyên bạn nên viết ra các quy tắc giao dịch trên một tờ giấy. Bài tập này sẽ đẩy mạnh quá trình học tập của bạn và bạn sẽ trở thành một nhà giao dịch tốt hơn.
Bắt đầu nào…

Chiến lược trung bình di chuyển theo cấp số nhân

(Quy tắc giao dịch - Bán giao dịch)

Chiến lược trung bình di chuyển theo cấp số nhân của chúng tôi bao gồm hai yếu tố. Mức độ đầu tiên để nắm bắt xu hướng mới là sử dụng hai đường trung bình di chuyển theo cấp số nhân làm bộ lọc nhập cảnh.
Bằng cách sử dụng một trung bình di chuyển với thời gian dài hơn và một với thời gian ngắn hơn, chúng tôi tự động hóa chiến lược. Điều này loại bỏ bất kỳ hình thức chủ quan từ quá trình giao dịch của chúng tôi.

Bước # 1: Vẽ biểu đồ trên đường EMA 20 và 50

Bước đầu tiên là thiết lập đúng các biểu đồ của chúng tôi với các đường trung bình di chuyển đúng. Chúng ta có thể xác định sự giao nhau của EMA ở giai đoạn sau. Chiến lược trung bình di chuyển theo cấp số nhân sử dụng EMA 20 và 50 giai đoạn.
Hầu hết các nền tảng giao dịch tiêu chuẩn đi kèm với các chỉ số trung bình di chuyển mặc định. Sẽ không có vấn đề gì khi định vị EMA trên nền tảng MT4 hoặc Tradingview của bạn.
Chiến lược giao dịch 20 ema
Bây giờ, chúng tôi sẽ xem xét kỹ hơn về cấu trúc giá. Điều này đưa chúng ta đến bước tiếp theo của chiến lược.

Bước # 2: Đợi giao nhau EMA và giá giao dịch trên đường 20 và 50 EMA.

Nguyên tắc thứ hai của chiến lược trung bình di chuyển này là nhu cầu về giá để giao dịch trên cả 20 và 50 EMA. Thứ hai, chúng ta cần chờ đợi sự giao nhau của EMA, điều này sẽ tăng thêm trọng lượng cho trường hợp tăng giá.
Chúng tôi đề cập đến giao thoa EMA cho giao dịch mua khi 50 EMA vượt qua 50 EMA.
chiến lược trao đổi ngoại hối
Bằng cách nhìn vào sự giao nhau của EMA, chúng tôi tạo ra tín hiệu mua và bán tự động.
Vì thị trường có xu hướng phá vỡ sai, chúng tôi cần nhiều bằng chứng hơn là sự giao nhau giữa EMA đơn giản. Ở giai đoạn này, chúng tôi không biết liệu tâm lý tăng giá có đủ mạnh để đẩy giá hơn nữa sau khi chúng tôi mua để kiếm lợi nhuận hay không.
Để tránh đột phá sai, chúng tôi đã thêm một hợp lưu mới để hỗ trợ quan điểm của chúng tôi. Điều này đưa chúng ta đến bước tiếp theo của chiến lược.

Bước # 3: Đợi khu vực giữa 20 và 50 EMA được kiểm tra ít nhất hai lần, sau đó tìm kiếm cơ hội mua.

Niềm tin đằng sau chiến lược trung bình di chuyển này dựa trên nhiều yếu tố. Sau khi sự giao nhau của EMA xảy ra, chúng ta cần rèn luyện tính kiên nhẫn hơn. Chúng tôi sẽ chờ đợi hai lần thử lại liên tiếp và thành công của khu vực giữa đường 20 và 50 EMA.
Hai lần thử lại thành công của khu vực giữa 20 và 50 EMA cung cấp cho thị trường đủ thời gian để phát triển một xu hướng.
Không bao giờ quên rằng không có giá quá cao để mua trong giao dịch. Và không có giá quá thấp để bán.
chiến lược trao đổi ngoại hối
Lưu ý * Khi chúng tôi đề cập đến khu vực giữa 20 và 50ema, chúng tôi thực sự không có nghĩa là giá cần phải giao dịch trong không gian giữa hai đường trung bình động.
Chúng tôi chỉ muốn bao gồm toàn bộ phổ giá giữa hai EMA. Điều này là do giá sẽ chỉ chạm nhẹ vào đường trung bình động ngắn hơn (20-EMA). Nhưng đây vẫn là một thử nghiệm thành công.
Bây giờ, chúng ta vẫn cần xác định chính xác nơi chúng ta sẽ mua. Điều này đưa chúng ta đến bước tiếp theo của chiến lược.

Bước # 4: Mua tại chợ khi chúng tôi kiểm tra lại khu vực giữa 20 và 50 EMA lần thứ ba.

Nếu giá thành công kiểm tra lại khu vực giữa 20 và 50 EMA lần thứ ba, chúng tôi sẽ tiếp tục và mua theo giá thị trường. Bây giờ chúng ta có đủ bằng chứng cho thấy đà tăng mạnh mẽ để tiếp tục đẩy thị trường này lên cao hơn.
trung bình di chuyển theo cấp số nhân
Bây giờ, chúng ta vẫn cần xác định nơi đặt lệnh dừng lỗ bảo vệ và nơi chốt lời. Điều này đưa chúng ta đến bước tiếp theo của chiến lược.

Bước # 5: Đặt điểm dừng bảo vệ Los 20 pips dưới 50 EMA

Sau khi sự giao nhau của EMA xảy ra và sau khi chúng tôi có hai lần thử lại liên tiếp, chúng tôi biết xu hướng đang lên. Miễn là chúng ta giao dịch trên cả hai đường trung bình theo cấp số nhân, xu hướng vẫn còn nguyên.
Về vấn đề này, chúng tôi đặt mức dừng lỗ bảo vệ 20 pips dưới mức 50 EMA. Chúng tôi đã thêm một bộ đệm 20 pip vì chúng tôi hiểu rằng chúng tôi không sống trong một thế giới hoàn hảo. Thị trường dễ bị phá vỡ sai.
chỉ số trung bình di chuyển theo cấp số nhân
Phần cuối cùng của chiến lược EMA của chúng tôi là chiến lược thoát ra. Nó được dựa một lần nữa vào trung bình di chuyển theo cấp số nhân.

Bước # 6: Kiếm lợi nhuận khi chúng tôi phá vỡ và đóng cửa dưới đường 50 EMA

Trong trường hợp cụ thể này, chúng tôi không sử dụng kỹ thuật thoát tương tự như kỹ thuật nhập cảnh của chúng tôi, dựa trên giao thức EMA.
Nếu chúng tôi chờ đợi sự giao nhau của EMA xảy ra ở phía bên kia, chúng tôi sẽ trả lại một số lợi nhuận tiềm năng. Chúng ta cần xem xét thực tế rằng các đường trung bình di chuyển theo cấp số nhân là một chỉ số tụt hậu.
Công thức trung bình di chuyển theo cấp số nhân được sử dụng để vẽ EMA của chúng tôi cho phép chúng tôi vẫn có lãi ngay tại thời điểm thị trường sắp đảo chiều.
chiến lược trung bình di chuyển theo cấp số nhân
Lưu ý ** Trên đây là một ví dụ về giao dịch MUA. Sử dụng các quy tắc tương tự - nhưng ngược lại - cho giao dịch BÁN. Tuy nhiên, vì thị trường đi xuống nhanh hơn nhiều, chúng tôi bán vào lần kiểm tra lại đầu tiên của khu vực trong khoảng từ 20 đến 50. Sau khi sự giao nhau của EMA xảy ra.
Trong hình bên dưới, bạn có thể thấy một ví dụ giao dịch BÁN HÀNG thực tế, sử dụng chiến lược của chúng tôi.
công thức trung bình di chuyển theo cấp số nhân

Tóm lược

Chiến lược trung bình di chuyển theo cấp số nhân là một ví dụ cổ điển về cách xây dựng hệ thống giao nhau EMA đơn giản. Với hệ thống trung bình di chuyển theo cấp số nhân này, chúng tôi không cố gắng dự đoán thị trường. Chúng tôi đang cố gắng phản ứng với điều kiện thị trường hiện tại, đó là một cách tốt hơn để giao dịch.
Lợi thế của chiến lược giao dịch của chúng tôi nằm ở công thức trung bình di chuyển theo cấp số nhân. Nó vẽ một EMA mượt mà hơn nhiều để cung cấp các mục nhập và thoát tốt hơn.
Share:

Phân tích & Dự báo Kỹ thuật Forex 15.11.2019 (EURUSD, GBPUSD, USDCHF, USDJPY, AUDUSD, USDRUB, USDCAD, GOLD, BRENT, BTCUSD)



EURUSD, Euro Euro vs Đô la Mỹ
EURUSD đã đạt được mục tiêu tại 1.0988; ngay bây giờ, nó đang di chuyển lên tới 1.1030. Sau đó, thị trường có thể bắt đầu một sự điều chỉnh mới đối với 1.1004 và sau đó hình thành một cấu trúc tăng dần với mục tiêu là 1.1050.
EURUSD
GBPUSD, Pound Vương quốc Anh vs Đô la Mỹ
GBPUSD đã phá vỡ 1,2855 để tăng. Có thể, cặp này có thể mở rộng phạm vi về phía 1.2895 và sau đó bắt đầu một lần giảm khác để trở về 1.2955, do đó hình thành một phạm vi hợp nhất mới. Nếu sau đó giá phá vỡ phạm vi này lên mức tăng, thị trường có thể tiếp tục giao dịch tăng lên với mục tiêu là 1.2950; nếu để nhược điểm - tiếp tục điều chỉnh để đạt 1.2760.
GBPUSD
Cảnh báo rủi ro: kết quả của các hoạt động giao dịch trước đó không đảm bảo kết quả tương tự trong tương lai
USDCHF, Đô la Mỹ vs Đô la Pháp Thụy Sĩ
USDCHF đang hình thành xung lực tăng thứ hai để phá vỡ 0,9895. Sau đó, thị trường có thể phá vỡ mức này và sau đó tiếp tục giao dịch đi lên với mục tiêu ngắn hạn là 0,9917.
USDCHF
Cảnh báo rủi ro: kết quả của các hoạt động giao dịch trước đó không đảm bảo kết quả tương tự trong tương lai
USDJPY, Đô la Mỹ so với Yên Nhật Bản
USDJPY đã mở rộng làn sóng giảm dần ở 108,40; ngay bây giờ, nó đang di chuyển lên trên với mục tiêu ở 108,71. Sau đó, công cụ có thể bắt đầu một sự điều chỉnh mới đối với 108,48 và sau đó hình thành một cấu trúc tăng dần với mục tiêu ngắn hạn là 108,95.
USDJPY
Cảnh báo rủi ro: kết quả của các hoạt động giao dịch trước đó không đảm bảo kết quả tương tự trong tương lai
AUDUSD, đô la Úc so với đô la Mỹ
AUDUSD đã đạt được mục tiêu ngắn hạn tại 0,6773; ngay bây giờ, nó đang di chuyển lên trên với mục tiêu là 0,6797. Sau đó, thị trường có thể bắt đầu một sự điều chỉnh mới đối với 0,6783 và sau đó hình thành một cấu trúc tăng dần để đạt 0,805. Sau đó, công cụ có thể phá vỡ mức này và tiếp tục phát triển với mục tiêu ngắn hạn là 0,6827.
AUDUSD
Cảnh báo rủi ro: kết quả của các hoạt động giao dịch trước đó không đảm bảo kết quả tương tự trong tương lai
USDRUB, đô la Mỹ so với đồng rúp Nga
USDRUB đã phá vỡ 64,28; ngay bây giờ, nó đang điều chỉnh theo hướng 63,95. Sau đó, thị trường có thể tiếp tục giao dịch trở lên với mục tiêu là 64,64.
USDRUB
Cảnh báo rủi ro: kết quả của các hoạt động giao dịch trước đó không đảm bảo kết quả tương tự trong tương lai
USDCAD, đô la Mỹ so với đô la Canada
Sau khi hoàn thành làn sóng tăng dần ở mức 1.3268 và bắt đầu một cấu trúc mới cho nhược điểm, USDCAD đã phá vỡ 1.3235. Rất có thể, cặp đôi có thể tiếp tục rơi về phía 1.3198. Sau đó, thiết bị có thể bắt đầu một hiệu chỉnh mới để đạt 1.3235.
USDCAD
Cảnh báo rủi ro: kết quả của các hoạt động giao dịch trước đó không đảm bảo kết quả tương tự trong tương lai
XAUUSD, Vàng Gold vs Đô la Mỹ
Vàng đã đạt được mục tiêu tăng giá của nó tại 1473,37; ngay bây giờ, nó đang rơi với mục tiêu đầu tiên là 1463,50. Sau đó, nhạc cụ có thể bắt đầu tăng trưởng khác theo hướng 1468.94 và sau đó hình thành cấu trúc giảm dần mới để đạt 1459,33.
VÀNG
Cảnh báo rủi ro: kết quả của các hoạt động giao dịch trước đó không đảm bảo kết quả tương tự trong tương lai
CẦU
Brent đã không sửa được trên 63,03; ngay bây giờ, nó đang di chuyển xuống dưới. Hôm nay, cặp đôi có thể rơi xuống đạt 61,98. Nếu sau đó giá phá vỡ mức này xuống mức giảm, thị trường có thể tiếp tục giao dịch bên trong xu hướng giảm với mục tiêu là 61,30.
CẦU
Cảnh báo rủi ro: kết quả của các hoạt động giao dịch trước đó không đảm bảo kết quả tương tự trong tương lai
BTCUSD, Bitcoin Bitcoin vs đô la Mỹ
BTCUSD đã phá vỡ 8550,00 trở xuống. Rất có thể, hôm nay, cặp tiền có thể kiểm tra mức này từ bên dưới và sau đó tiếp tục giao dịch bên trong xu hướng giảm với mục tiêu là 8424,00. Sau đó, thị trường có thể phá vỡ mức này và tiếp tục giảm xuống để đạt 8050,00.
BITCOIN
Share:

CÁCH VIẾT MÔ TẢ SẢN PHẨM ĐỂ TĂNG DOANH SỐ ( Phần 2)

PHẦN 1

PHẦN 2:

1. SỬ DỤNG CÁCH KỂ CHUYỆN LỢI THẾ CỦA BẠN

Sản phẩm của bạn có một cốt truyện đặc biệt đối với bạn không? Rất có thể nó cũng sẽ đặc biệt và gây thiện cảm với khán giả của bạn. Sử dụng câu chuyện đó trong mô tả sản phẩm của bạn để thêm nhiều nhân vật vào sản phẩm của bạn, thu hút khán giả của bạn và giành được trái tim và tâm trí
2. ĐỪNG SỢ KHOE KHOANG

Thực hiện công thức mô tả sản phẩm trên một bước nữa, như nhà bán lẻ Polo ( kiểm tra lý lịch của họ). Sản phẩm của bạn có khác biệt thông qua chuyên môn của người sáng lập không? Là sản phẩm của bạn tốt hơn nvif nhiều năm thử nghiệm? Có phải nó được làm bằng tay?

Gọi nó ra !

Kể một câu chuyện hay hơn trong đoạn mô tả sản phẩm ngắn của bạn bằng cách bao gồm các mẫu tin chi tiết chứng minh lý do tại sao sản phẩm của bạn tốt hơn phần còn lại. Đừng sợ để thả tên, một trong hai.


3. KHI CẦN CÓ ĐƯỢC KỸ THUẬT ĐỂ GIÀNH ĐƯỢC LÒNG TIN

Nếu bạn có một sản phẩm kỹ thuật hơn, đừng ngại đi sâu vào mô tả sản phẩm của bạn. Chứng minh cho khách hàng của bạn chuyên môn về thương hiệu của bạn trong nghành bằng cách cung cấp tất cả các  chi tiết có thể họ cần biết về mật tính trước khi họ phải hỏi.


4. KHI NÀO NÊN THỂ HIỆN VÀ KHÔNG NÓI

Văn bản không phải lúc nào cũng là cách tốt nhất để mô tả sản phẩm của bạn. Nếu bạn đang trở nên quá dài dòng, hãy nghĩ về cách bạn có thể đơn giản hóa.

Hình ảnh mang trong lượng và được khách hàng ghi nhớ tốt hơn. Nếu có thể, hãy thể hiện sản phẩm của bạn trong một hình ảnh giải thích chính xác những gì nó làm


5. KHI NÀO NÊN THỂ HIỆN, KỂ VÀ MÔ TẢ

Khác với đồ họa, video có thể là một cách cực kỳ hiệu quả để giới thiệu cách sử dụng sản phẩm hoặc tại sao nó tốt hơn những sản phẩm khác. Nhiều thương hiệu sử dụng video, đồ họa và văn bản để lái xe về nhà. Kiểm tra mô tả mẫu sau đay cho sản phẩm bán chạy nhất của cửa hàng trực tuyến. 

6. ĐỪNG SỢ ĐỘC NHẤT

Mặc dù mô tả đoạn ngắn trên trang sản phẩm là cách thực hành tốt nhất, hãy biết khi đó không phải là điều khán giả của bạn muốn. Mỗi ngành công nghiệp và mỗi doanh nghiệp trực tuyến là duy nhất. Bạn có biết khách hàng của mình đủ rõ để biết họ sẽ không đọc mô tả sản phẩm đó không? Có phải tát cả các máy quét khách của bạn?

Rút ra nội dung quan trọng nhất đối với họ và tìm những cách trực quan, hấp dẫn để có được tất cả các thông tin liên quan đến họ mà không phải đau đàu. 

7. LÀM THẬ LỚN HOẶC LÀ KHÔNG LÀM GÌ CẢ

Đây là một ví dụ tuyệt vời về việc bạn có thể sử dụng công thức mô tả sản phẩm hoàn hảo ở trên bao xa và thực sự đạt được một xúc tác lón

Joovy tuân theo công thức đơn giản ở trên, nhưng thay vì chỉ đơn giản là viết ra những tiêu điểm, họ đã sử dụng  danh sách gạch đầu dòng của mình để tạo ra một cốt truyện xuyên suốt trang sản phẩm

Các trang dài, nhưng hấp dẫn và trực quan. Nó trẩ lời tất cả các câu hỏi mà một phụ huynh mới có thể có. Và, nó vẫn sủ dụng một đoạn đơn giản để thực sự lái sản phẩm về nhà bằng một giọng nói thông minh, lôi cuốn dành riêng cho thương hiệu.

Nói chung, điều quan trọng trước tiên là phải biết đối tượng của bạn để xác định loại nội dung nào sẽ nói tốt nhất với họ để tăng chuyển đổi.

Công thức mô tả sản phẩm thương mại điện tử hoạt động cho hầu hết các thương hiệu, nhưng nó chỉ là điểm khởi đầu.

Suy nghĩ trực quan. Thêm đồ họa và tối ưu hóa hình ảnh sản phẩm của bạn. Bản sao thử nghiệm A/B và nhận cá nhân trên các trang đó. Hãy tìm trong Google search console để xác định các thuật ngữ phổ biến để bạn có thể cải thiện lưu lượng truy cập SEO đến trang sản phẩm. Mọi người muốn mua từ nhữn người mà họ tin tưởng và xây dựng lòng tin là khác nhau dựa trên những gì bạn đang bán.

Từ thời điểm bạn sử dụng một người xây dựng trang web và xây dựng thiết kế trang web của bạn hãy suy nghĩ về cách hình ảnh và mô tả có thể hoạt động hài hòa để kể câu chuyện của bạn với khách hàng.

Một xe đẩy có thể không bán tốt nếu mô tả cho biết làm thế nào nó được nghĩ làm bằng tay. Tương tự như vậy, một trường hợp chơi thẻ handmade đã có thể không bán tốt nếu tất cả các bạn thấy là những thông số kỹ thuật

KẾT LUẬN

Biết khán giả của bạn. Biết sản phẩm của bạn. Và sau đó, hiển thị và nói với các mô tả cửa hàng trực tuyến của bạn.


Share:

CÁCH VIẾT MÔ TẢ SẢN PHẨM ĐỂ TĂNG DOANH SỐ

Các nhà quản lý thương mại điện tử và chủ cửa hàng trực tuyến đều biết tầm quan trọng của mô tả sản phẩm, nhưng chúng vẫn thường bị bỏ qua và không được tối ưu hóa hết tiềm năng của chúng.
Một mô tả sản phẩm là bản sao được sử dụng để đề xuất giá trị cho khách hàng tiềm năng. Một mô tả sản phẩm hấp dẫn cung cấp cho khách hàng các chi tiết xung quanh các tính năng, các vấn đề mà nó giải quyết và các lợi ích khác để giúp tạo ra doanh số.
Không có gì ngạc nhiên khi họ lo lắng chất lượng sản phẩm có thể thực hiện hoặc phá vỡ việc bán hàng, đặc biệt là nếu nó không bao gồm thông tin mà người mua hàng cần để đưa ra quyết định mua hàng. Việc cung cấp chi tiết sản phẩm chính là rất quan trọng nếu bạn muốn người mua hàng nhấp vào Mua hàng và phân biệt trang web của bạn với đối thủ cạnh tranh
Cho dù chức năng cụ thể, như máy ảnh hay mục đích cá nhân, như thời trang tất cả sản phẩm đều tồn tại để nâng cao hoặc cải thieennj chất lượng cuộc sống của người mua bằng cách này hay cách khác. Khi người  mua hàng duyệt, họ theo bản năng tưởng tượng có từng sản phẩm trong tay sử dụng và thưởng thức nó.
Sự tưởng tượng của khách hàng về việc sở hữu san rphaamr càng mạnh mẽ thì càng có nhiều khả năng họ sẽ mua nó. Do đó, tôi thích nghĩ về các mô tả sản phẩm như kể chuyện và tâm lý học, kết hợp các yếu tố của cả văn xuôi và báo chí. Một mô tả sản phẩm tốt của người Viking sẽ không làm. Cạnh tranh đang trở nên quá khốc liệt. Nó phải thật tuyệt
Dưới đây là các ví dụ nêu bật cách cải thiện mô tả sản phẩm cải thiện tỷ lệ chuyển đổi cũng như các mẹo để giúp bạn tạo bản sao hoàn hảo.

VIẾT MÔ TẢ ĐỂ TĂNG DOANH SỐ

Mô tả sản phẩm đóng một phần rất lớn trong việc tạo ra doanh số. Nhưng họ nên nói gì? Chúng nen dài bao nhiêu? Định dạng nào là tốt nhất? Làm cách nào để làm cho chúng trở nên sử dụng mẫu sau để đảm bảo bạn đang tạo ra môt tả sản phẩm tốt nhất

1. Hãy nghĩ về ai, cái gì, ở đâu, khi nào, tại sao và như thế nào trước khi viết

Các nhà báo sử dụng phương pháp Ai , Cái gì, Ở đâu, khi nào, tại sao và làm thế nào để tìm hiểu sự thật về câu chuyện của họ và làm theo quy trình này là bước đầu tiên để tạo ra một môt tả sản phẩm hấp dẫn:

+ Sản phẩm này dành cho ai? Đối tượng mục tiêu có thể là giới tính ( phụ nữ hay nam giới), nhóm tuổi ( trẻ em, học đại học, người về hưu), nhân khẩu học về lối sống ( người mẹ bỉm sữa, nguoif đam mê xe hơi) hoặc một số nhóm người được xác định khác.

+ Các chi tiết cơ bản của sản phẩm là gì? Điều này bao gồm các thuộc tính như kích thước, vật liệu, tính năng sản phẩm và chức năng

+ Khi nào nên sử dụng sản phẩm: Nó có nghĩa là được sử dụng trong một thời gian nhất định trong ngày, theo mùa hoặc cho một loại dịp cụ thể. Điều quan trọng không kém là chỉ ra liệu một sản phẩm có thể hoặc nên được sử dụng hàng ngày hay quanh năm vì điều đó sẽ nói lên giá trị lâu dài của nó

+ Tại sao sản phẩm này hữu ích hoặc tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh của nó? Đây có thể là bát cú điều gì từ chất lượng đến giá trị đến tính năng, thực sự nghĩ về những lợi ích sẽ nói với khách hàng. Cũng xem xét làm thế nào hình ảnh có thể bổ sung cho bản sao sản phẩm của bạn

+ Làm thế nào để sản phẩm hoạt động: Điều này có thể không cần thiết cho mọi sản phẩm, nhưng nếu bạn đang bán bất cứ thứ gì có bộ phận chuyển động hoặc thiết bị điện tử, thì đó là điều bắt buộc.

Những câu hỏi này rất hay để sử dụng làm mẫu mô tả sản phẩm của bạn muốn mô tả chính xác các mặt hàng tốt nhất của bạn

2. Xác định đinh dạng tốt nhất để mô tả sản phẩm của bạn

Bây giờ là lúc đẻ mô tả sản phẩm của bạn. Dưới đây là một vài ý tưởng và ví dụ để giúp bạn bắt đầu

Bước tiếp theo là xác định định dạng tốt nhất cho thông tin trên. Vì một số người m ua hàng chỉ quét văn bản trên các web, nên có một danh sách các gạch đầu dòng bao gồm các chi tiết sản phẩm quan trọng nhất. Điểm Bullet thường được sử dụng cho thông số kỹ thuật ( như kích thước) hoặc cụm từ ngắn ( như tính năng) để chúng nhanh chóng dễ đọc

Thật không may, các gạch đầu dòng không phải là cách tốt nhất để kể câu chuyện về sản phẩm và thuyết phục người mua hàng rằng họ xem rất nhiều. Họ trông lạnh lùng và lâm sàng trên trng thay vì thu hút cảm xúc hay trí tưởng tượng của người mua hàng. Đây là một công việc cho văn xuôi. BẰng cách viết một đoạn văn , hoặc hai về sản phẩm, bạn có thể dặt cảnh và giúp người mua hàng nhận ra lý do tại sao cuộc sống của họ cho đến thời điểm này vẫn chưa hoàn thành nếu không có nó. Nó có vẽ nản chí, nhưng sau một số thực hành, nó sẽ trở thành bản chất thứ hai và thậm chí khá mệt

Đây là cơ hội để bạn có một chút sáng tạo và thiết lập tiếng nói ( tính cách và giọng điệu) cho thượng hiệu của bạn,, cho dù đó là nghiêm túc giản dị hay thậm chí là không tôn trọng. Chỉ cần tưởng tượng bạn đang ở một bữa tiệc, nói với ai đó bạn vừa gặp về sản phẩm. Làm thế nào bạn sẽ mô tả nó để họ hiểu nó thực sự tuyệt vời như thế nào ?

Giọng nói này thấm vào mọi khía cạnh của tiếp thị trực tuyến của bạn: phương tiện truyền thông xã hội, SEO, tìm kiếm có trả tiền, mọi điểm tiếp cận khách hàng. Bản sao độc đáo, hấp dẫn làm cho sản phẩm của bạn phù hợp hơn với các công cụ tìm kiếm và các phương tiện tiếp thị khác cọi trọng nội dung gốc.

Trong thực tế, làm theo công thức đơn giản dưới đây là một cách tuyệt vời để viết mô tả sản phẩm hấp dẫn:

ĐOẠN VĂN XUÔI + THÔNG SỐ KỸ THUẬT/ TÍNH NĂNG = MÔ TẢ SẢN PHẨM THU HÚT

3. Chọn mục tiêu và KPI để đo lường sự cạnh thành công của các mô tả sản phẩm của bạn

Bạn cần các mục tiêu để đo lường sự thành công của các mô tả sản phẩm

Tuy nhiên,k điều này sẽ mát nhiều thời gian, bạn có thể đang  nghĩ, đặc biệt nếu bạn dựa vào mot rả sản phẩm từ các nhà phân phối hoặc nhà sản xuất của bạn. Và bạn nói đúng, đây không phải là một quá trình nhanh chóng. Nhưng, nếu bạn có thể cam kết viết một tá mô tả sản phẩm mỗi ngày bằng cách sử dụng công thức trên, bạn sẽ bắt đầu thấy nhiều lợi ích khác nhau:

+ Tăng tỉ lệ chuyển đổi
+Giảm từ từ bỏ Giỏ hàng
+ Tỉ lệ hoàn vốn thấp hơn
+ Ít cuộc gọi từ người mua hàng hơn
+ Cải thiện thứ hạng tìm kiếm hữu cơ

4. Làm cho bản mô tả sản phẩm của bạn sao chép ngắn và ngọt ngào.Onzie là một ví dụ tuyệt vời về việc công thức cơ bản có thể hoạt động tốt như thế nào. Bố cục trang sản phẩm của họ kết hợp các mô tả dài đoạn hội thoại thu hút người hâm mộ của họ, cũng như các gạch đầu dòng nhanh về thông số kỹ thuật cần biết cho bất kỳ người mua hàng nào chỉ cần quét trang. Mẫu đạn mô tả sản phẩm này là một minh chứng tuyệt vời về cách truyền đạt chính xác thông tin quan trọng nhất: ( Chờ theo dõi bài tiếp theo ...)
onzie
Trang sản phẩm Onzie

Share:

Ứng dụng mô hình đảo chiều engulfing pattern hiệu quả ( vietsub)

Share:

Vận dụng vùng hỗ trợ và kháng cự trong giao dịch ( vietsub) Support and ...

Share:

Bùng nổ sự quan tâm về thể chế Bitcoin và Ethereum


Từ sự bùng nổ của sự quan tâm về thể chế đối với Bitcoin và Ethereum đến việc áp dụng mới cho BTC và Litecoin, đây là một số câu chuyện phá vỡ thế giới tiền điện tử.
Bitcoin và Ethereum

 
Từ sự bùng nổ của sự quan tâm về thể chế đối với Bitcoin và Ethereum đến việc áp dụng mới cho BTC và Litecoin, đây là một số câu chuyện phá vỡ thế giới tiền điện tử.
Bitcoin và Ethereum
Gã khổng lồ đầu tư tiền điện tử tổ chức Grayscale đã công bố báo cáo quý ba năm 2019, tiết lộ sự gia tăng của sự quan tâm của Phố Wall đối với Bitcoin và Ethereum.
Grayscale cung cấp một loạt các ủy thác cho phép các tổ chức tiếp xúc với BTC và một danh sách dài các altcoin, bao gồm ETH, XRP, BCH, LTC, XLM, ZEC và ZEN.
Báo cáo mới nhất của công ty cho thấy một sự tăng trưởng theo cấp số nhân của BTC và ETH đã bắt đầu vào đầu năm nay.
Grayscale nói rằng đợt tăng giá lớn nhất đã xảy ra vào tháng 7, với 75 triệu đô la đổ vào niềm tin Bitcoin của nó trong một ngày.
Dòng vốn quý tỷ đô la (254,9 triệu đô la) đánh dấu [nhu cầu] mạnh nhất đối với các sản phẩm Grayscale kể từ khi thành lập: Tăng gấp ba quý, từ 84,8 đến 254,9 triệu đô la, mặc dù giá thị trường tài sản kỹ thuật số giảm gần đây.
Ripple và XRP
Ripple cho biết Giám đốc điều hành MoneyGram W. Alexander Holmes sẽ nêu bật tác động của tài sản kỹ thuật số và công nghệ blockchain tại hội nghị Swell sắp tới của công ty tại Singapore.Hai công ty hợp tác vào tháng 7, với việc Ripple mua 30 triệu đô la cổ phiếu trong MoneyGram với mức phí 4,10 đô la mỗi cổ phiếu.
MoneyGram đang triển khai giải pháp Thanh khoản theo yêu cầu của Ripple (trước đây gọi là xRapid), sử dụng XRP để tăng cường thanh toán xuyên biên giới.
Trong một cuộc gọi thu nhập gần đây, Holmes đã nói về trải nghiệm ban đầu của công ty với XRP.
Hôm nay tôi rất vui mừng thông báo rằng MoneyGram hiện đang hoạt động và giao dịch trên nền tảng Ripple xRapid. Chúng tôi đã bắt đầu thực hiện giao dịch vào đầu tuần này và tất cả các dấu hiệu cho thấy đây là một mối quan hệ có lợi rất lớn cho tất cả các bên liên quan. Chúng tôi thực sự giải quyết tiền tệ trong vài giây và để nói với bạn tôi, 'Điều này thực sự rất tuyệt.'
Bitcoin và Litecoin
Bộ xử lý thương mại thanh toán có trụ sở tại Hoa Kỳ Aliant có kế hoạch trả cho nhân viên của mình một phần trong các gói bồi thường của họ bằng cả Bitcoin và Litecoin.
Aliant lần đầu tiên bắt đầu hỗ trợ thanh toán bằng tiền điện tử vào tháng 9 năm 2017.
CEO Eric Brown cho biết sáng kiến ​​này cho thấy cam kết của công ty đối với nền kinh tế kỹ thuật số.
Công nghiệp fintech đang phát triển và thay đổi nhanh chóng, và đây là cách để nhân viên của chúng tôi trở thành một phần trong sự tham gia của Aliant trong việc chuyển đổi sang tiền kỹ thuật số này.
Mỗi thành viên của nhóm Aliant giờ đây có một mối quan tâm về tiền điện tử không chỉ là thứ họ làm việc trong văn phòng. Nhóm của chúng tôi càng sử dụng tiền kỹ thuật số, trải nghiệm người dùng của chúng tôi sẽ càng tốt hơn. Điều này mang lại lợi ích cho Aliant như một công ty và nhân viên của chúng tôi là khách hàng đầu tư.
Share:

Facebook ra mắt ví Calibra cho dự án Libra



Facebook nỗ lực để khởi động một cryptocurrency gọi là Libra đã phải đối mặt với nhiều thử thách từ giám sát quy định đến một cuộc rút lui khỏi dự án của các đối tác chiến lược.
Nhưng gã khổng lồ truyền thông xã hội và các đối tác còn lại đã phát đi tín hiệu vào thứ Hai, họ vẫn có kế hoạch tiến lên với kế hoạch ra mắt loại tiền kỹ thuật số mới vào năm 2020. Hai mươi mốt tổ chức, bao gồm cả Facebook, chính thức gia nhập Hiệp hội Libra, đang giám sát tiền điện tử. 
Kể từ khi mạng xã hội công bố kế hoạch cho Libra vào tháng 6, bảy đối tác của họ đã rời bỏ dự án. Điều đó bao gồm các công ty thanh toán như PayPal , Visa và Mastercard, mà các nhà phân tích đã xem là một phần quan trọng trong việc Libra có đạt được lực kéo hay không. 
Các nhà lập pháp cũng đưa ra quan ngại rằng Libra có thể bị lạm dụng để rửa tiền và các tội phạm khác. Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg dự kiến ​​sẽ làm chứng trước  Ủy ban Dịch vụ Tài chính của Hoa Kỳ  vào ngày 23 tháng 10 về Libra và các chủ đề khác. Facebook cũng đang xây dựng một ví kỹ thuật số có tên Calibra để lưu trữ Libra
Spotify, Uber và công ty đầu tư mạo hiểm Andreessen Horowitz là một số đối tác quyết định gắn bó với dự án và chính thức gia nhập hiệp hội trong cuộc họp tại Geneva, Thụy Sĩ. 
Các tổ chức đã ký điều lệ cho Hiệp hội Libra, cũng thành lập một hội đồng được giao nhiệm vụ quản trị nhóm. Hội đồng đã chỉ định một ban giám đốc bao gồm David Marcus, đồng sáng lập của Calibra, Katie Haun, đối tác chung của PayU, Patrick Ellis, giám đốc chiến lược của Kiva, Matthew Davie và CEO của Xapo, Wences Cesares.
Hiệp hội Libra cho biết, hơn 1.500 thực thể đã bày tỏ sự quan tâm đến việc tham gia dự án Libra.

Share:

Popular Items

Nhãn

Recent Posts