FACEBOOK BẮT ĐẦU CHO PHÉP QUẢNG CÁO TIỀN ĐIỆN TỬ

Mạng xã hội khổng lồ Facebook đang hủy bỏ lệnh cấm tất cả các quảng cáo tiền điện tử.
Thay đổi này vừa được công bố trên blog của công ty:
“Vào tháng 1, chúng tôi  đã công bố  chính sách mới 'cấm quảng cáo quảng bá các sản phẩm và dịch vụ tài chính thường xuyên được kết hợp với thực tiễn quảng cáo gây hiểu lầm hoặc lừa đảo, chẳng hạn như tùy chọn nhị phân ( BO), dịch vụ ICO và tiền điện tử.' Vào thời điểm đó, chúng tôi cũng nói rõ rằng ' trong khi chúng tôi làm việc để phát hiện tốt hơn các hành vi quảng cáo lừa đảo và gây hiểu lầm ... Chúng tôi sẽ xem lại chính sách này và cách chúng tôi thực thi chính sách khi tín hiệu của chúng tôi cải thiện.'
Facebook đang chấm dứt lệnh cấm sống ngắn trên quảng cáo Crypto - với một ngoại lệ
Trong vài tháng qua, chúng tôi đã xem xét cách tốt nhất để tinh chỉnh chính sách này - để cho phép một số quảng cáo đồng thời làm việc để đảm bảo rằng chúng an toàn. Vì vậy, bắt đầu từ ngày 26 tháng 6, chúng tôi sẽ cập nhật  chính sách của mình  để cho phép quảng cáo quảng bá tiền điện tử và nội dung có liên quan từ các nhà quảng cáo được chấp thuận trước. Nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục cấm quảng cáo quảng bá tùy chọn nhị phân ( BO ) và dịch vụ ICOs…
Các nhà quảng cáo muốn chạy quảng cáo cho các sản phẩm và dịch vụ tiền điện tử phải gửi  đơn đăng ký  để giúp chúng tôi đánh giá tính đủ điều kiện của họ - bao gồm bất kỳ giấy phép nào họ đã nhận được, cho dù họ được giao dịch trên sàn chứng khoán công khai và nền công cộng có liên quan khác. Với những hạn chế này, không phải ai muốn quảng cáo đều có thể làm như vậy ”.
Mặc dù Facebook sẽ tiếp tục cấm quảng cáo ICOs, rõ ràng là cũng có thể thay đổi trong tương lai khi công ty cải thiện khả năng của mình để kiểm tra và xác minh các dự án có uy tín.
Facebook cho biết họ cũng sẽ tiếp tục thu thập ý kiến ​​phản hồi và có thể thực hiện các chỉnh sửa thêm cho chính sách của mình, nếu cần thiết.
Google và Twitter cũng đã tuyên bố cấm tất cả trên cryptocurrency, và nó vẫn còn để được nhìn thấy nếu họ sẽ làm theo hướng dẫn của Facebook .
Share:

No comments:

Popular Items

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts