GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH BINANCE BẬT MÍ CÁCH LÀM GIÁ ẢO CỦA SÀN GIAO DỊCH

Giám đốc điều hành Binance: Có 'khối lượng nghi vấn chắc chắn' trên nhiều trao đổi mật mã
Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao đang chia sẻ quan điểm của ông về các báo cáogần đây   rằng trao đổi tiền điện tử sử dụng các chiến thuật khác nhau để làm tăng khối lượng giao dịch của họ. Zhao nghĩ rằng một cái gì đó có nhiều cá, và nói với Cointelegraph có một số cách trao đổi có thể làm cho nó trông giống như có nhiều khối lượng hơn thực tế.
“Chúng chắc chắn là khối lượng nghi vấn nếu bạn nhìn vào rất nhiều biểu đồ hình nến từ nhiều sàn giao dịch khác nhau khi giá đang chuyển động rất đáng kể…
Có một thực tế, tôi có thể chia sẻ với bạn, nơi một số trao đổi mật mã báo cáo khối lượng hai lần. Chúng tôi chỉ làm điều đó một lần. Về cơ bản, chúng tôi sẽ để lại 50 phần trăm khối lượng người khác báo cáo nếu chúng tôi sử dụng cùng một tiêu chuẩn mà họ làm. Khi bạn mua và bán, khi đây là một giao dịch, có một bên mua và có một bên bán. Về cơ bản, nếu tôi mua một Bitcoin từ bạn, một số trao đổi tính khối lượng giao dịch này là hai Bitcoin, bởi vì có một bán, một mua. Chúng tôi luôn báo cáo đó là một. Theo nhiều cách, chúng tôi thực sự chỉ báo cáo 50% khối lượng. ”




Zhao cũng nói về kinh doanh rửa, đó là khi một nhà kinh doanh đồng thời bán và mua một đồng xu để tạo ra hoạt động giả mạo trên thị trường.
“Nếu bạn nhìn vào biểu đồ hình nến, khi giá đang chuyển động rất đáng kể, đó là một khối lượng thấp. Khi giá ổn định, khối lượng rất cao này là giao dịch rửa và điều đó là sai. Đó là một dấu hiệu rất rõ ràng về việc kinh doanh rửa. Nhiều sàn giao dịch đã đưa ra yêu cầu về việc niêm yết trong nhóm dự án đồng tiền mà bạn phải đảm bảo một khối lượng giao dịch nhất định. Điều gì xảy ra là nhóm liệt kê sẽ thuê một số anh chàng, người mà họ gọi là một nhà sản xuất thị trường, những người sẽ chỉ tạo ra tấn khối lượng. Và về cơ bản, họ tạo ra hai tài khoản giao dịch với nhau. Bằng cách này, việc trao đổi không được thực hiện, nhưng nhóm dự án là. Là một phần của yêu cầu danh sách, họ yêu cầu nhóm dự án đảm bảo khối lượng giao dịch mà chúng tôi không làm. ”
Đối với tương lai của doanh nghiệp riêng của mình, Zhao nói rằng anh đang tập trung vào cơ chế tạo ra chuỗi Binance , một trao đổi tiền điện tử phi tập trung hiện đang được phát triển. Blockchain công cộng sẽ giúp Binance chuyển đổi từ “công ty thành cộng đồng”.
Binance là thị trường trao đổi tiền điện tử lớn nhất thế giới với khối lượng giao dịch 1,5 tỷ USD,  theo Coinmarketcap ,

DogeMiner - Mine and Earn free Dogecoin
Share:

No comments:

Popular Items

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts