DỰ BÁO NGOẠI HỐI HÀNG TUẦN 16/4

USD / CAD

Đô la Mỹ đã giảm trong hầu hết tuần so với đồng đô la Canada, nhưng cuối tuần chúng tôi bắt đầu thấy một chút mua. Tôi nghĩ rằng mức 1,25 sẽ tạo ra một chút hỗ trợ, nhưng quan trọng hơn chúng ta có một đường xu hướng tăng chính bên dưới, điều này sẽ tiếp tục đẩy thị trường đi lên. Thị trường quay trở lại từ đường xu hướng tăng điểm sẽ là một tín hiệu rất khả quan, vì nó sẽ là "thấp hơn". Do đó, tôi nghĩ chúng ta sẽ bắt đầu quay trở lại, nhưng tôi nghĩ cuối cùng thì người mua sẽ quay trở lại. Nếu chúng ta phá vỡ dưới đường xu hướng tăng, thị trường này có thể bám vào mức 1,20.

usdcad

USD / JPY

Đô la Mỹ đã đi ngang và ngược lại so với đồng Yên Nhật trong suốt tuần, vượt qua mức 107.50 ban đầu, nhưng sau đó đã phá vỡ ngưỡng 108. Nếu chúng ta có thể phá vỡ trên 108 tay cầm, thị trường sau đó sẽ đi đến mức 110. Kịch bản thay thế là chúng tôi phá vỡ dưới đáy của tuần, nhưng tôi nghĩ rằng đường xu hướng tăng bên dưới sẽ tiếp tục giữ cho thị trường này nổi lên.
usdjpy

GBP / USD

Đồng bảng Anh đã có một tuần tốt, đạt đến mức 1,43 trên. Là một khu vực đã bị kháng cự trước đây, và chúng tôi đã kéo lại từ đó vào Thứ Sáu. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng mức dưới 1.40 cần được hỗ trợ, vì vậy tôi nghĩ rằng ban đầu chúng ta có thể cảm thấy nhẹ nhõm, nhưng sau đó người mua nên quay trở lại để kiếm một chút giá trị. Nếu chúng ta có thể phá vỡ trên mức 1,43, thị trường có thể sẽ đi đến mức 1,45 sau đó.
gbpusd

EUR / USD

Cặp EUR / USD tăng mạnh trong tuần, phá vỡ mức 1,2350 trước khi quay lại để hình thành một loại sao chụp như nến. Tuy nhiên, chúng tôi đã có một cái búa ngay trước đó, và sau đó cũng có một đường xu hướng tăng có thể hỗ trợ thị trường này. Nếu vượt qua đường xu hướng tăng, có lẽ chúng ta có thể giảm xuống dưới một chút, có thể đạt tới mức 1,21 mà tôi mong đợi sẽ nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa. 
eurusd

<title>HTML баннеры</title><meta name="description" content="250% Bonus"><a href="https://www.instaforex.com/forex_promo/250_bonus?x=EQFCC">250% Bonus</a>
Share:

No comments:

Popular Items

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts