TẬP ĐOÀN DOW JONH THỬ NGHIỆM ỨNG DỤNG BAT COIN



Dow Jones Media Group làm việc với nhóm phần mềm Brave để kiểm tra nền tảng Brave và Mã thông báo chú ý cơ bản (BAT).
Hai tổ chức công bố vào ngày 18 tháng 4 rằng họ sẽ thử nghiệm công nghệ chuỗi chặn trong quảng cáo kỹ thuật số và xuất bản phương tiện truyền thông. Nó nhằm mục đích kiểm tra nền tảng quảng cáo kỹ thuật số của Brave và tiền tệ của riêng mình, BAT, từ các thương hiệu trong Dow Jones Media Group, bao gồm Barron's, Wall Street Journal và MarketWatch.
Trình duyệt Brave và BAT, được tạo bởi nhà phát minh Javascript và là người đồng sáng lập Mozilla Brendan Eich, được thiết kế để cung cấp mô hình doanh thu mới cho cả nhà xuất bản và người tiêu dùng nội dung kỹ thuật số.
Trình duyệt Brave và BAT muốn tạo ra một cơ cấu doanh thu công bằng bằng cách ngăn chặn các quảng cáo bất hợp pháp do rô bốt tạo ra và cho phép người tiêu dùng trả BAT trực tiếp cho các nhà cung cấp nội dung. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể nhận được BAT theo số lần quảng cáo được xem.
Sự hợp tác này có nghĩa là nhiệm vụ của Brave Group nhằm cung cấp quảng cáo sáng tạo và hiệu quả là điểm chung với Dow Jones Group, một nhóm tài chính lớn.
"Mô hình mới của chúng tôi mang lại cho chúng tôi sự tự tin để kết nối lại với người dùng và nhà cung cấp nội dung mà không phải hy sinh sự riêng tư và lãng phí thời gian", Ike nói.
Là một liên minh, Barclays và MarketWatch sẽ đóng vai trò là "các nhà xuất bản đã được chứng minh" trong Nền tảng chú ý cơ bản sau tờ Washington Post. Ngoài ra, một số trong số khoảng 2 triệu người dùng trình duyệt dũng cảm sẽ có thể xem nội dung cao cấp của Barclays và MarketWatch
Share:

No comments:

Popular Items

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts