Eo Trade đứa con tinh thần của tập đoàn tài chính Expert Option



EO.Trade là một sàn giao dịch sẽ nâng cao mức độ trao đổi mã hóa bằng cách trao đổi truyền thống với không có lỗi, trục trặc, sự chậm trễ hoặc các vấn đề. Chúng tôi không hứa hẹn một phép lạ, chúng tôi đang hứa hẹn một cơ cấu kỹ thuật được tìm kiếm thông qua và có tổ chức được xây dựng với dự đoán cho tất cả các điều kiện thị trường.
Bí mật để tạo ra một nền tảng có khả năng cao thực hiện liên tục dưới áp lực không phải là một bí mật chút nào; tất cả đều sôi sục để chuẩn bị và mở rộng. Sức mạnh kỹ thuật đằng sau trang web, ứng dụng và nền tảng sẽ giống như một ban nhạc đàn hồi, vững chắc và mạnh mẽ nhưng luôn sẵn sàng mở rộng dựa trên nhu cầu.
EO.Trade sẽ tốt hơn, nhanh hơn và mạnh hơn. Điều này sẽ đặt nó ngoài thậm chí là trao đổi mật mã lớn nhất trên thị trường ngay bây giờ.

Tại sao chúng ta có thể làm tốt hơn? Bởi vì chúng tôi đã thực hiện nó trước đây! Hầu hết các trao đổi mã hóa xuất hiện từ các ICO, những người đã chìm sâu vào một thị trường đòi hỏi cao. Chúng tôi đã xây dựng ExpertOption từ nhiều năm trước và nới lỏng vào thị trường với một đội ngũ tuyệt vời mà chỉ có kiến ​​thức và khả năng tiên tiến kể từ đó. Chúng tôi được sử dụng để xử lý hàng triệu yêu cầu trên cơ sở hàng ngày, dự đoán các vấn đề trước khi chúng xảy ra và quản lý một nền tảng kỹ thuật và phức tạp cao mà không có bất kỳ biến chứng nào. Các bộ phận kỹ thuật, hỗ trợ và backoffice của chúng tôi chưa bao giờ cho phép bất kỳ thương nhân nào trong số 8 triệu nhà giao dịch của chúng tôi ngừng hoạt động và họ cũng sẽ không để bất kỳ nhà đầu tư EO.Trade nào giảm giá.
Tốt hơn
Giao diện của nền tảng sẽ vượt trội so với đối thủ cạnh tranh vì chúng tôi sẽ cung cấp trải nghiệm thân thiện với người dùng với các tùy chọn đồ thị nâng cao, truy cập dễ dàng hơn vào các chức năng và ứng dụng tương thích với mọi nền tảng: Web, iPhone, iPad, điện thoại Android, máy tính bảng, Windows, MacOS ứng dụng trên máy tính để bàn và hơn thế nữa.

Nhanh hơn
Khi chúng tôi nói nhanh hơn, chúng tôi có nghĩa là trả lời nhanh từ hỗ trợ khách hàng, phê duyệt tài liệu, rút ​​tiền, đặt hàng, quy trình KYC nhanh nhất trên thị trường và hơn thế nữa. Mọi thứ phải cực kỳ nhanh trong thế giới giao dịch và chúng tôi sẽ đảm bảo nó. Mọi rào cản tiềm năng có thể gây ra sự chậm trễ kỹ thuật hoặc sự cố khác đã được giải quyết và một thủ tục đã được đặt để đảm bảo khác. Ví dụ, HR sẽ có ngân sách và một kho lưu trữ các cá nhân đã được phỏng vấn và quan tâm tham gia hỗ trợ và backoffice trong trường hợp nhu cầu quá tải và các đội cần tăng trưởng để tiếp tục cung cấp kết quả tối ưu.
Mạnh mẽ hơn
Mạnh mẽ hơn có vẻ giống như một tuyên bố lớn, nhưng như CTO của chúng tôi Ivan Dashkevich nói, blockchain có khả năng bất cứ điều gì, đó là những người tạo ra phần mềm trên đó mà làm cho các lỗi. Chúng tôi đã quan sát các trao đổi mã hóa thành công khác và nghiên cứu lý do tại sao họ gặp phải vấn đề với phần mềm của họ. Cấu trúc của sự phát triển đã có sẵn và tính đến mọi khía cạnh kỹ thuật của một trang web bao gồm hiệu suất, khả năng mở rộng, độ tin cậy, độ trễ, hỗ trợ back-end và chi phí tiềm năng. Chi tiết về tất cả các khía cạnh kỹ thuật được làm rõ trong Sách trắng của EO .
Những gì bạn có thể dự đoán từ Trade.EO là một sự trao đổi mật mã đáng tin cậy bị ngập trong hệ sinh thái mã hóa EO. Các nhà đầu tư Crypto sẽ không còn phải giải quyết ít hơn hoàn hảo. Blockchain là tương lai và nó xứng đáng là một nền tảng tương lai.
Tham gia hệ sinh thái EO , nơi ngày mai là ngày hôm nay


Share:

No comments:

Popular Items

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts