Ripple (XRP) Thử nghiệm một 'thành công vang dội'

Ripple (XRP) Thử nghiệm một 'thành công vang dội' nói Công ty ngoại hối Anh
Một công ty ngoại hối có trụ sở tại Luân Đôn nói rằng XRP là một "người thay đổi trò chơi", sau một thử nghiệm thí điểm thành công gần đây.
Tiền tệ trực tiếp,   một nhà môi giới ngoại hối và nhà cung cấp dịch vụ thanh toán quốc tế tại Anh, cho biết họ sử dụng công nghệ xRapid của Ripple, sử dụng XRP, để gửi và nhận tiền giữa các tổ chức ngân hàng ở Mỹ, Mexico và châu Âu trong vài giây. Việc chuyển tiền tương tự hiện nay mất từ ​​ba đến năm ngày để hoàn thành.
Giám đốc sản phẩm của công ty, Brian Harris, nói rằng "thử nghiệm với XRP là một thành công vang dội. Chúng tôi hiện đang đánh giá các bước tiếp theo của chúng tôi, nhưng bằng chứng chúng tôi thu thập cho thấy việc sử dụng XRP là một thay đổi trò chơi, thực hiện thanh toán gần như ngay lập tức và cải thiện đáng kể dịch vụ cho khách hàng của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi tin rằng sử dụng tiền điện tử theo cách này - như một sự chuyển giao giá trị, chứ không phải là một cửa hàng có giá trị - là bước hợp lý tiếp theo cho ngành của chúng tôi. ”
Trong khi đó, Giám đốc điều hành của Ripple cho biết ông tin rằng 99% tiền điện tử sẽ không tồn tại trong 10 năm tới vì họ không giải quyết được vấn đề.
Brad Garlinghouse đưa ra dự đoán trong sự xuất hiện trên Power Lunch của CNBC "Sẽ có một chút sửa đổi trên đường đi nơi mà rất nhiều người chơi trong không gian không thực sự giải quyết một vấn đề thực sự sẽ bị cuốn trôi", Garlinghouse nói.



Đối với sự thống trị của Bitcoin trên thị trường, Garlinghouse cho rằng mối tương quan chặt chẽ giữa giá Bitcoin và các tiền điện tử khác sẽ sớm biến mất. “Có một mối tương quan rất cao giữa giá của XRP và giá của Bitcoin, nhưng cuối cùng đây là những công nghệ độc lập có nguồn mở. Còn sớm. Theo thời gian, bạn sẽ thấy thị trường và hành vi hợp lý hơn phản ánh điều đó. ”
Người đứng đầu Ripple cũng đang chào đón những thành tựu và sự chấp nhận mới nhất của nền tảng , lưu ý thông báo gần đây rằng người cho vay Hồi giáo lớn nhất Kuwait, Kuwait Finance House, đang gia nhập RippleNet.
“Nó thực sự là một năm 2018 đáng kinh ngạc đối với chúng tôi. Chúng tôi hiện đang đăng ký nhiều ngân hàng cho hợp đồng sản xuất mỗi tuần. Vì vậy, nó thực sự tăng tốc hơn 2017, ”Garlinghouse nói.
Ripple cho biết họ đã ký 20 hợp đồng sản xuất với các công ty mới trong năm nay - một tốc độ kỷ lục.

Share:

No comments:

Popular Items

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts