VÀNG PHÁ VỠ GIẢM NGAY ĐẦU TUẦN

Thị trường vàng đã bị phá vỡ ngay lập tức vào lúc mở cửa vào thứ Hai, khoảng cách thấp hơn trong một dấu hiệu có lẽ các thị trường đã dịu xuống một chút sau khi Hoa Kỳ và Mexico dường như kết hợp với nhau vì thuế quan đã được đảo ngược. Kích thước của nến cũng là một dấu hiệu rất tiêu cực và do đó có vẻ như chúng ta đã sẵn sàng để tiếp tục đi thấp hơn nhiều.
Mức $ 1350 ở trên cung cấp một mức kháng cự cực cao, gần đây là mức kháng cự không chỉ trong vài ngày qua, mà còn vài tháng trước. Câu hỏi bây giờ là liệu chúng ta sẽ phá vỡ đáng kể từ đây hay không, hoặc liệu chúng ta có đang ở trong một phạm vi lớn hơn từ mức đó xuống đến mức $ 1270 hay không.
Cục Dự trữ Liên bang nới lỏng chính sách tiền tệ của mình dĩ nhiên mang lại một chút thúc đẩy cho vàng, nhưng thực tế là vàng đã bị bán tháo là một chút thú vị khi chính sách tiền tệ đã thay đổi. Câu hỏi bây giờ là liệu đó có phải là một dấu hiệu cho thấy chúng ta đang trở nên thoải mái hơn hay không, có lẽ là khi thị trường chứng khoán tăng điểm. Tuy nhiên, có rất nhiều biến động để nói ít nhất và tôi nghĩ cách dễ nhất để đối phó với thị trường này là hiểu rằng chúng ta chỉ đơn giản là mua quá mức. Câu hỏi tiếp theo là liệu chúng ta có phá vỡ bên dưới cây nến cho phiên hay không, bởi vì nếu chúng ta làm như vậy thì tôi nghĩ rằng chúng ta giảm xuống mức $ 1320. Ở cấp độ đó, có lẽ chúng ta sẽ phải đặt câu hỏi một lần nữa. Nếu chúng tôi phá vỡ dưới $ 1320, thì chúng tôi gần như chắc chắn sẽ đi xuống đường EMA 50 ngày bên dưới. Nếu chúng ta tập hợp từ đây mà không kéo lại đáng kể, Tôi có thể sẽ tìm cách làm mờ dần thị trường này khi chúng ta tiến gần đến mức $ 1350. Thay vào đó, nếu chúng tôi đã cố gắng vượt qua mức cao vào thứ Sáu, thì có lẽ chúng tôi còn đi xa hơn nhưng nó quá mức để nói rằng ít nhất.
Vàng

Share:

No comments:

Popular Items

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts