CHIẾN LƯỢC GIAO DỊCH TUẦN 26/ 3 - 30/ 3/ 2018

XAUUSD / Vàng (xu hướng tăng)

Vàng thực sự không có xu hướng về lâu dài. Tuy nhiên, nếu chúng tôi đọc kỹ biểu đồ một cách cẩn thận, chúng tôi thấy rằng nó liên tục di chuyển lên trong 12 tháng qua. Tuần này, vàng đóng cửa bởi một ngọn nến lớn cho thấy sức mạnh của người mua mạnh mẽ. Vì vậy, làm thế nào về tuần tiếp theo? Điều gì manh mối cho biểu đồ có thể cho chúng ta như là thương nhân để có được lợi nhuận trên thị trường?
Như bạn thấy trong biểu đồ, sự hỗ trợ mạnh mẽ (màu đỏ đậm) của Vàng dao động từ 1300.54-1313.14. Khi vàng vượt lên ngưỡng hỗ trợ này, chúng ta cần phải ở bên người mua. Hiện tại mức giá đang tiến đến mức 1360. Chúng ta phải kiên nhẫn chờ đợi vào tuần sau để xem hành vi của giá. Chúng ta sẽ nhập vào như một người mua nếu giá vượt qua mức 1360 và có nghĩa là xu hướng tăng vẫn còn nguyên vẹn. 6000 pips chúng tôi có thể nhận được nếu chúng ta có thể nhập vào đúng thời điểm và đúng giá sau khi breakout.
Tuy nhiên, các nhà đầu tư nên nhận thấy tiềm năng của tín hiệu bán cũng gần mức 1360.


WTIOIL / Dầu thô (xu hướng tăng)

Miễn là dầu là trên 58, chúng ta nên là người mua. Tuần này, chúng ta thấy sự củng cố của giá sau thanh pin tuần trước cho chúng ta một dấu hiệu cho thấy người mua thống trị thị trường hiện nay. Còn tuần tới thì sao?
Chúng ta có thể tìm kiếm các tín hiệu MUA trong bất kỳ sự hồi phục nào hoặc chỉ chờ cho sự phá vỡ mức cao cuối cùng ở mức 66.345. Lợi nhuận mục tiêu sẽ là gần 72.040.

GBPUSD (xu hướng tăng)


Tôi lấy thương nhân này 2 tuần trước, và tôi vẫn giữ nó. Nó cho tôi 128 pip và như bạn có thể thấy trong biểu đồ, tôi đã khóa lợi nhuận của tôi với dấu vết ngừng nghỉ (rủi ro tự do). Mục tiêu của tôi sẽ gần mức 1.45985 (6026 pips hoặc usd 600 với 0,1 lot). Điều gì sẽ xảy ra vào tuần sau?
Tôi thích nhìn thấy sự tăng giá xung quanh mức 1.40740 là nền tảng của giá tăng lên. Vì vậy, tôi vẫn giữ nó miễn là giá duy trì ở trên mức đó. Tôi thoát khỏi rõ ràng nếu giá đi xuống mức đó với mục tiêu giảm xuống gần mức 1.37105.

EURUSD (xu hướng tăng)


Chúng tôi vẫn lạc quan miễn là EURUSD trên 1.21600. Tuần tới, chúng ta nên tìm kiếm tín hiệu mua vào ở bất kỳ khoảng pullback nào 1.23265-1.23045. Mức tăng mục tiêu tăng sẽ gần mức 1.25230. Các nhà đầu tư nên cảnh giác nếu giá có thể phá vỡ 1.22845 vì cơ hội hạ xuống mức 1.2200 có thể xảy ra.


AUDUSD (Bearish Bias)

AUDUSD có thể tiếp tục giảm trong tuần tới. Các nhà kinh doanh nên tìm kiếm bất kỳ tín hiệu bán nào trong khu vực 0.77680-0.78245. Các tùy chọn khác cũng là khi giá giảm xuống dưới 0.76770. Lợi nhuận mục tiêu giảm sẽ ở mức 0.75325.

USDCAD (Tăng chủ đạo)

USDCAD vẫn được duy trì trên 1.28845 và đây là một thiết lập tích cực. Giá hiện tại gần mức hỗ trợ 1.28845. Tuần tới, các nhà đầu tư có thể nhập vào giá và củng cố xu hướng này đến mức 1.35360. Tuy nhiên, hãy cảnh giác nếu giá giảm xuống dưới 1.28845 cho tiềm ẩn sâu.
Share:

No comments:

Popular Items

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts