Nhà chiến lược thị trường mới của Ripple: Quy định của Crypto sẽ "tách lúa mì ra khỏi đống rơm"

Cory Johnson là biên tập viên của Slam Magazine, Tạp chí Vibe và The Street, và gần đây nhất là chủ nhà của Bloomberg TV - giờ đây ông là một giám đốc điều hành bí mật. Johnson tham gia Ripple trong tháng này với tư cách là chiến lược gia thị trường đầu tiên của mình.
Đối với những người theo dõi, đó là hai người nổi bật của Bloomberg để "đi crypto" gần đây: năm ngoái Kevin Worth, cựu CFO của Bloomberg Digital Media, đã trở thành Giám đốc điều hành của trang web tin tức bitcoin và kinh doanh sự kiện trực tuyến CoinDesk .
Ripple không phải là khởi đầu crypto non trẻ. Công ty bán các sản phẩm blockchain cho các ngân hàng cho phép thanh toán quốc tế nhanh hơn, và đã ký kết trên hơn 100 ngân hàng như khách hàng. Ripple cũng sử dụng một thẻ kỹ thuật số, XRP, trong một trong những sản phẩm của mình (xRapid) và giá của XRP đã tăng vọt lên 32.377% vào năm 2017 . Tháng trước, Western Union đã công bố sẽ thử nghiệm sản phẩm xRapid của Ripple .
Nhưng Ripple cũng gây tranh cãi. Bởi vì giá của XRP đã tăng rất mạnh vào cuối năm ngoái và vì mã thông báo chỉ được sử dụng trong một trong các sản phẩm ngân hàng của Ripple, nên có sự nhầm lẫn trong thị trường về sự khác biệt giữa công ty, sản phẩm và mã thông báo. Hoặc như Giám đốc điều hành Brad Garlinghouse đã đưa nó lên cuộc họp thượng đỉnh về Thị trường Tất cả Thị trường Tài chính Yahoo về mật mã vào tháng Hai, " Có rất nhiều FUD " về XRP. (Từ viết tắt, phổ biến trong số những người say mê crypto, viết tắt của "sợ hãi, không chắc chắn, nghi ngờ.")
Cory Johnson nói rằng ông đã theo dõi công nghệ cryptocurrency và blockchain từ xa, nhưng bắt đầu đặc biệt chú ý vào tháng 11 khi hầu hết các tài sản kỹ thuật số hàng đầu đều tăng giá.
"Theo quan điểm của tôi lúc đó, điều này hoàn toàn sai lệch," ông nói, "giá trị nội tại của các đồng tiền này, hoặc trong các tài sản này, không có ở đó. Nó chỉ hy vọng ai đó sẽ tìm thấy nó ở đó ... Nhưng những gì tôi nhìn thấy ở Ripple là một cái gì đó khác với những gì tôi thấy ở một số những người khác, và chắc chắn là rất nhiều ICOs: các hoạt động của công ty phần mềm tạo ra giá trị tài sản, một giá trị nội tại cơ bản. Tôi tin rằng Ripple sẽ có thể chứng minh một giá trị nội tại cho XRP rằng một số đồng tiền và tài sản khổng lồ này không có và sẽ không có ".
Cory Johnson của Ripple trên Yahoo Finance Midday Movers, ngày 15 tháng 3 năm 2018
Vai trò mới của Johnson trong vai trò chiến lược gia thị trường chính là việc kể câu chuyện Ripple (và có thể làm rõ hơn thông điệp) cho các khách hàng tiềm năng và nhà đầu tư. Ripple bán sản phẩm công nghệ cho các ngân hàng, nhưng một trong những sản phẩm của họ sử dụng mật mã hóa (hoặc tùy thuộc vào sự lựa chọn của cụm từ, mã số kỹ thuật số) -tức là Ripple, sau đó là một công ty mật mã?
Johnson nói: "Tôi thực sự nghĩ về nó như là một công ty phần mềm doanh nghiệp. "Đó là một công ty phần mềm doanh nghiệp cố gắng giải quyết các vấn đề liên quan đến thanh toán-đối với các ngân hàng, và cuối cùng là cho các công ty. Nhưng nó cũng đang ngồi trên một tài sản: khoảng 61 tỷ USD trong XRP. Vì vậy, nó chắc chắn có cả hai thành phần. Chúng tôi đang cố gắng sử dụng tài sản để tạo ra một doanh nghiệp phần mềm doanh nghiệp, nơi mà chúng tôi sẽ tính phí cho phần mềm doanh nghiệp giống như bất kỳ phần mềm doanh nghiệp nào khác trên thị trường, cho dù đó là Salesforce hay Oracle hay SAP. "(Johnson từ chối nói XRP công ty bao gồm trong gói bồi thường của mình, nếu có.)
Yahoo Finance cũng đã yêu cầu Johnson đưa tin của ông về những tin tức gần đây rằng cả Facebook và Google đều đã cấm quảng cáo lừa đảo vì các thuật ngữ bí mật và ICO . Mặc dù bây giờ ông làm việc cho một công ty mật mã, ông nói phản ứng của ông đối với tin tức là, "Cảm ơn thần. Rất nhiều trò gian lận ... Quy định sẽ tốt cho thế giới của các công ty chặn lẫn và mật mã, bởi vì nó thực sự sẽ tách lúa mì ra khỏi chaff. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã có, nhưng tôi nghĩ đó là một điều tốt. "
Share:

No comments:

Popular Items

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts