Thiel: Tôi sẽ đặt cược vào bitcoin như là vàng'

Nhà đầu tư mạo hiểm vốn mạo hiểm và nhà kinh doanh Peter Thiel thấy Bitcoin ( BTC ) là mã hoá duy nhất có giá trị về cá cược.
Thiel cho biết: "Tôi không chắc chắn liệu tôi có động viên mọi người chạy trốn ngay bây giờ và mua những bí mật này", Thiel cho biết trong một sự kiện gần đây do Câu lạc bộ Kinh tế New York tổ chức. "Nhưng, công nghệ mà mọi người thích nói đến là công nghệ blockchain. Tôi hơi hoài nghi về sự chuyển đổi thành những khoản đầu tư tốt. Nhưng một trường hợp sử dụng cryptocurrency của một cửa hàng có giá trị có thể thực sự có một chút về một con đường để đi. "
Thiel nói thêm rằng anh ta là bitcoin dài và "trung lập để hoài nghi" về hầu hết mọi thứ khác với "một vài ngoại lệ có thể xảy ra".
Quan điểm của ông ta là sẽ có một mật mã tương đương với vàng. Theo Thiel, điều đó chắc chắn sẽ là bitcoin. Hiện tại, có khoảng 200 tỷ USD giá trị bitcoin và 8 nghìn tỷ USD giá trị của vàng.
"Đặt cược của tôi là sẽ có một tương đương trực tuyến của vàng. Tôi sẽ đặt cược vào lớn nhất. "
Nhà đầu tư tỷ phú Peter Thiel thảo luận về tương lai của bí mật và ngăn chặn công nghệ tại Câu lạc bộ Kinh tế của New York.
Bitcoin, giống như vàng, có thể được sử dụng như một hàng rào cho "cả thế giới tan rã," ông nói.
"Câu hỏi về một cái gì đó như bitcoin là liệu nó có thể trở thành một cửa hàng mới có giá trị. Và, tôi nghĩ điều nó sẽ thay thế là một cái gì đó giống như vàng ", Thiel nói. "Chúng tôi không nói về một hệ thống thanh toán mới. Nó quá rườm rà để sử dụng cho thanh toán cho các giao dịch hàng ngày, nhưng tương tự như nó giống như các thanh vàng trong một vòm mà không bao giờ di chuyển. "
Ông nói thêm rằng bitcoin là "giống như bong bóng", nhưng điều đó không làm giảm lại trường hợp sử dụng bitcoin như một cửa hàng có giá trị.
"Có tất cả những yếu tố làm tôi nhớ đến 99/2000 làm cho tôi lo lắng. Đó là những người chơi nhanh và lỏng lẻo với các quy tắc ICO giống như các đợt IPO của bong bóng dot-com. Bạn có những loại người điên cuồng, những người phóng đại đánh người bằng một kế hoạch bình thường và sau đó họ bị đánh đập bởi những người phóng đại quá nhiều. Vì vậy, có rất nhiều động lực rất điên rồ, không lành mạnh, "Thiel nói. "Đồng thời, nó vẫn tấn công tôi như là trái ngược sâu sắc."
Một điều khác biệt ở thời điểm này là hầu như không có nhà phân tích phố Wall đẩy bitcoin. Trong khi đó, trong bong bóng dot-com, đã có rất nhiều nhà phân tích bao gồm cổ phiếu công nghệ.
Share:

No comments:

Popular Items

Nhãn

Lưu trữ Blog

Recent Posts